Giày cao gót luôn được xem là 1 trong những phụ kiện không thể thiếu trong mỗi tủ giày thoi trang giay cao got  của mọi cô gái. Có rất nhiều người vì không biết chọn mua giày cao gót hàng hiệu  mà đã gặp phải những vấn đề sức ở đôi bàn chân gây đau đớn , nhức mỏi cổ chân , đau khớp , hai những vết chai.
Chúng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như khả năng đi lại của bạn. Ngoài ra việc chọn giầy cao gót không phù hợp sẽ ảnh hướng đến dáng đi cũng như phong cách ăn mặc khiến bạn mất đi sự tự tin vốn có cũng như sự thoải mái . Dưới đây là 1 trong những kinh nghiệm chọn thời trang giày cao gót để bạn tiện tham khảo tránh những phiền phức lo lắng không đáng có


1. chọn giày cao gót có kiểu dáng phù hợp với bản thân

Nếu bạn là người có thân hình mập mạp hãy hạn chế chọn những mẫu giày cao gót đế nhọn, sự thay thế tạm thời có thể là những mẫu giày cao gót có phần đế vuông, bởi sự tiện lợi cũng như an toàn chúng đem đến cho cơ thể.
Và nếu như bạn là cô nàng không có lợi thế về chiều cao , cũng đừng lên chọn những kiểu giày cao gót cao cổ chúng chỉ khiến bạn trở nên nấm nùn hơn mà thôi , thay vào đó bạn nên chọn những mẫu giày hở cổ chân, chúng sẽ khiến bạn trông cao hơn rất nhiều đấy.





2. Phù hợp với điều kiện làm việc

Nếu công việc của bạn thường xuyên phải di chuyển thì bạn nên chọn những loại giày có đế xuồng , chúng sẽ giúp bạn tránh được những phiền toái sức khỏe liên quan đến cổ chân hay đầu gối, với cấu trúc đế nâng đỡ cơ thể giảm áp lực dồn lên lòng bàn chân , chúng không chỉ giúp bạn có đôi chân thon gọn mà còn khiến chủ nhân của nó thu hút hơn trong mắt mọi người xung quanh.



3. Thời trang giày cao gót

Nhìn chung những mẫu giày cao gót luôn tạo lên sức hút khó cững lại . Điểm mới lạ ở những mẫu thiết kế này chính là ở chất liệu màu sắc cũng như độ sáng bóng , phụ kiện đính kèm . Chính chúng đã mang đến 1 sức hút mạnh mẽ khiến cho thoi trang giay cao got trao đảo.
Bạn cũng nên chú ý kiểm tra kỹ phất gót giày , xem chúng có mềm mại và bị trơn trượt hay không. Những mối nối dán khâu có đảm bảo chất lượng tốt hay không, có bị lệch hay lỗi kỹ thuật gì không.

Còn bạn chưa thể tìm dược địa chỉ để gửi gắm niềm tin , hãy đến với chúng tôi thời trang giày dép đẹp , chuyên cung cấp những sản phẩm giày dép vnxk chất lượng , với giá thành cạnh tranh cũng như chế độ sau bán hàng khiến bạn hài lòng

Ngoài ra bạn cũng có thể ghé qua facebook của chúng tôi: https://www.facebook.com/giaydepdep.vn để tìm kiếm những sản phẩm mình yêu thích , chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận.


No comments