Vào tiết trời mùa thu , thời tiết bắt đầu bới oi bức thay vào đó là những cơn gió lạnh , đây chính là thời điểm bạn mở những thùng đồ quần áo mùa đông và diện những mẫu giày boot nữ thật đẹp và phong cách , vẫn xu hướng những năm trở lại gần đây , ankle boot luôn là mẫu giày boot được yêu thích nhất với tiết trời se lạnh, Đây là loại giày boot thấp cổ ngang mắt cá chân được biến tấu với vô vàn những kiểu mix đồ chất liệu chủ yếu da lộn và được rất nhiều cô gái trẻ yêu thích.


Những mẫu giày boot nữ đế cao su đang là xu hướng mới của giới trẻ



Giày boot nữ được xem như 1 trong những phụ kiện tượng trưng cho mùa đông , tuy nhiên với những kiểu giày kiểu cách như ankle boots thì nó thực sự phù hợp với mùa thu hơn cả . Chẳng thế chúng ta không khó có thể bặt gặp những mẫu giày boot này xuất hiện thường xuyên vào những ngày chớm lạnh đầu thu và giảm bớt khi đông về.


Ankle boot luôn thay đổi về kiểu giáng từ cách mẫu gót đế vuông , thô hay đến những mẫu chelsea boots , chúng luôn tạo sự thải mái khi chuyển động , rất thích hợp cho những chuyến dạo chơi , mỗi loại ankle boots là 1 một phong cách và có hàng trăm cách biến tấu họa tiết và phối hợp đồ thoải mái cho bạn tự lựa chọn phong cách cho riêng mình.




Với những lời khuyên ở trên chắc chắn bạn đã định hình được phong cách thời trang của mình trong mùa đông năm rồi phải không hãy cho thế giới thấy bạn là người thế nào ,

No comments